Vĩnh Biệt Anh Đinh Cường

Autoportrait oil on canvas 20 x 60 in đinhcường ( Coll. Mr. Hoàng Minh Trung - Sài Gòn)

Autoportrait
oil on canvas 20 x 60 in
đinhcường
(Coll. Mr. Hoàng Minh Trung – Sài Gòn)

 

Họa sĩ Đinh Cường đã qua đời
Anh đi vào buổi tối tại Burke Virginia
Tuyết nở hoa
Tặng anh một Vòng Hoa Vĩnh Biệt!

Anh Đinh Cường anh không còn biết
Những giọt nước mắt màu gì
Tôi nhất định không lau
Để yên cho màu tê tái!

Cái mà anh để lại
Là Đà Lạt của tôi!
Nơi anh ra đời
Lại là không chỗ đó!

Bây giờ chỗ nào cũng chỗ nhớ
Những bước anh đi qua
Huế rất xa
Và Sài Gòn trong hơi thở… không còn nữa!

Ở Dran hoa quỳ đang nở
Anh hứa về, sau Tết, mà thôi
Tuyết đang bay nơi anh ngủ tuyệt vời
Tôi xin trải thêm nước mắt cho anh trôi về Tổ Quốc!

Anh Đinh Cường!
Tôi, Trần Vấn Lệ, tôi đang khóc…
Thôi anh đi đi đường xa khổ nhọc
Tôi xa xôi không kề vai vác chút xíu quan tài…

Trần Vấn Lệ
Temple City, CA 10 giờ 30 sáng 8 tháng Giêng 2016

One thought on “Vĩnh Biệt Anh Đinh Cường

  1. Pingback: VĨNH BIỆT HỌA SĨ ĐINH CƯỜNG | Tran Ba Thoai's Blog

Comments are closed.